
ਲਖਨਊ, 4 ਅਪ੍ਰੈਲ – ਨੈਸ਼ਨਲ ਹਾਈਵੇਅ ਅਥਾਰਟੀ ਆਫ ਇੰਡੀਆ (ਐਨ.ਐਚ.ਏ.ਆਈ.) ਵੱਲੋਂ ਲਖਨਊ ਨੂੰ ਕਾਨਪੁਰ ਅਤੇ ਅਯੁੱਧਿਆ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਵਾਲੇ ਦੋ ਹਾਈਵੇਅ ਜਲਦੀ ਹੀ ਮੁੜ ਬਣਾਏ ਜਾਣਗੇ।
ਮੁਰੰਮਤ ਦੇ ਕੰਮ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਮੌਜੂਦਾ ਹਾਈਵੇਅ ‘ਤੇ 100 ਮਿਲੀਮੀਟਰ ਬਿਟੂਮਿਨ ਵਿਛਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ।
ਜਦੋਂ ਕਿ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ ਰੱਖ-ਰਖਾਅ ਦੀ ਘਾਟ ਕਾਰਨ ਲਖਨਊ-ਕਾਨਪੁਰ ਹਾਈਵੇਅ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਿਗੜ ਗਈ ਹੈ, ਲਖਨਊ-ਅਯੁੱਧਿਆ ਰਾਜਮਾਰਗ ਵਾਹਨ ਮਾਲਕਾਂ ਨੂੰ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸਫ਼ਰ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਬੇਤਰਤੀਬ ਮੁਰੰਮਤ ਅਤੇ ਪੈਚਿੰਗ ਦੇ ਕੰਮਾਂ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਕੈਰੇਜਵੇਅ ਦੀ ਅਸੰਗਤ ਮੋਟਾਈ ਹੋਈ ਹੈ।
ਦੋਵੇਂ ਕੰਮ ਮੌਨਸੂਨ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੁਕੰਮਲ ਕਰ ਲਏ ਜਾਣਗੇ।
NHAI ਦੀ ਲਖਨਊ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਇਕਾਈ ਦੇ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਸੌਰਭ ਚੌਰਸੀਆ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਟੈਂਡਰ ਏਜੰਸੀਆਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਠੇਕੇਦਾਰਾਂ ਨੂੰ ਪੰਦਰਵਾੜੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਮੁੜ ਸਿਰਜਣ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ।
ਲਖਨਊ-ਕਾਨਪੁਰ ਰੂਟ ‘ਤੇ ਬਾਣੀ ਅਤੇ ਜਾਜਮਾਉ ਗੰਗਾ ਪੁਲ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ 47 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਲੰਬੇ ਹਿੱਸੇ ਦੀ ਮੁਕੰਮਲ ਮੁਰੰਮਤ ਅਤੇ ਮੁਰੰਮਤ ਲਈ 100 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਬਜਟ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। 120 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਲੰਬੇ ਪੌਲੀਟੈਕਨਿਕ ਤੋਂ ਅਯੁੱਧਿਆ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਰਾਜਮਾਰਗ ਦੇ ਨਵੀਨੀਕਰਨ ਲਈ ਕੁੱਲ 350 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ।
NHAI ਲਖਨਊ, ਉਨਾਓ ਅਤੇ ਕਾਨਪੁਰ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਇੱਕ ਗ੍ਰੀਨਫੀਲਡ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸਵੇਅ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ‘ਤੇ ਵੀ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਟਰਾਂਸ-ਗੰਗਾ ਸ਼ਹਿਰ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਵਧੇਗਾ।
“ਐਕਸਪ੍ਰੈਸਵੇਅ ਦੇ ਕੰਮ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਬੈਰੀਕੇਡ ਅਤੇ ਭਾਰੀ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਤਾਇਨਾਤ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਬਾਣੀ ਤੋਂ ਜਾਜਮਾਉ ਸਟ੍ਰੈਚ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਮਾਨਸੂਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਹਾਈਵੇਅ ਦੇ ਬਾਕੀ ਬਚੇ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਲਿਆ ਜਾਵੇਗਾ, ”ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ।
ਇੱਕ ਹੋਰ ਵਿਕਾਸ ਵਿੱਚ, ਬਾਰਾਬੰਕੀ-ਰੁਪਈਡੀਹਾ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਰਾਜਮਾਰਗ ਨੂੰ ਚੌੜਾ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਏਜੰਸੀ ਨੂੰ ਵੀ ਸ਼ਾਰਟਲਿਸਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
3,000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੇ ਬਜਟ ਦੀ ਜ਼ਮੀਨ ਐਕਵਾਇਰ ਕਰਨ ਅਤੇ 160 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਲੰਬੀ ਸੜਕ ਨੂੰ ਚੌੜਾ ਕਰਨ ਲਈ ਲੋੜ ਹੋਵੇਗੀ ਜੋ ਬਹਿਰਾਇਚ ਅਤੇ ਨੇਪਾਲਗੰਜ (ਨੇਪਾਲ ਵਿੱਚ) ਦਰਮਿਆਨ ਭਾਰੀ ਮੋਟਰ ਵਾਹਨਾਂ ਦੀ ਆਵਾਜਾਈ ਲਈ ਮੁੱਖ ਮਾਰਗ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕਰੇਗੀ।